User Login
 Forgot password?
 New member? Register here

Job Search
View All
Jobs in last week
Jobs in last two week
Jobs in last month




Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player



Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại (2-7-2015)
Giao tiếp qua điện thoại đòi hỏi một số kỹ năng cơ bản: Khi bạn phải gọi điện thoại tới người lạ, là đối tác kinh doanh, hay khác hàng tiềm năng. Hãy nhanh chóng giới thiệu danh tính và mục đích cuộc gọi. Hỏi người nhận liệu mình có thể tiếp tục cuộc điện thoại vào lúc này hay không?
 
10 Nguyên Tắc Vàng Trong Ứng Xử Công Sở (phần 2) (30-6-2015)
Chúng ta sử dụng kỹ năng giao tiếp hằng ngày, qua những cuộc nói chuyện với mọi người xung quanh. Vì thế việc giao tiếp trở nên dễ dàng với quen thuộc với mỗi người. Nhưng việc giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày và kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh không giống nhau. Nếu bạn có thể sử dụng những câu nói xã giao, dí dỏm để nói chuyện với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thì ngôn ngữ giao tiếp trong kinh doanh không như vậy. Vậy cần có những kỹ năng gì để buổi nói chuyện thành công, đạt kết quả như ý?
 
10 Nguyên tắc vàng trong ứng xử công sở (phần 1) (26-6-2015)
Một ngày bạn làm việc 8h tại công sở, bạn thường xuyên tiếp xúc với nhà lãnh đạo, đồng nghiệp và các khách hàng... Giao tiếp ứng xử với họ nơi công sở như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất và thể hiện nét văn hóa trong ứng xử đang là boăn khoăn của không ít "dân công sở". Academy.vn xin chia sẻ với bạn 10 nguyên tắc "vàng" trong ứng xử công sở giúp bạn thành công.
 
Xác định tính cách của bạn trước khi chọn nghề (24-6-2015)
Làm thế nào để chọn nghề thích hợp với tính cách, khả năng và sở thích của mình nhằm mục đích cho tài trí và năng khiếu của mình được phát huy? Đây là một vấn đề mà các bạn cần tìm việc làm nên suy xét.
 
Tạo ấn tượng tốt trong ngày đầu tiên làm việc (23-6-2015)

Sau khi trải qua nhiều giai đoạn cam go để tìm một công việc mới phù hợp, từ tìm thông tin về công ty, liên lạc với nhà tuyển dụng, đặt lịch phỏng vấn, chờ đợi kết quả..., cuối cùng bạn cũng đã trở thành một nhân viên mới của công ty mình mong muốn bấy lâu nay. Mọi việc có vẻ như đã xong xuôi ổn thỏa. Thế nhưng hãy nhớ rằng, cuộc sống vốn chưa bao giờ dừng lại ở bất cứ một công đoạn nào trong tiến trình sự nghiệp của bạn. Trong ngày đầu tiên đi làm ở công ty mới, hãy tạo ấn tượng thật tốt đẹp với đồng nghiệp và sếp của mình - những người sẽ gắn bó công việc với bạn trong một thời gian dài sắp tới.

 

 

 
Kỹ năng khám phá bản thân và định hướng nghề nghiệp (19-6-2015)
Để có thể tự đánh giá và tìm hiểu về bản thân nhằm phân tích và lựa chọn nghề nghiệp cho cuộc sống của mỗi cá nhân, hiện nay, nhiều người trong chúng ta đã sử dụng mô hình với 3 yếu tố: Tính khí - Tính cách và Năng lực. Để nhận diện được tính cách của mình, chúng ta có thể sử dụng 2 mô hình đang được nhiều nhà quản lý nhân sự sử dụng là MBTI và DISC. Các bài trắc nghiệm này hiện nay được đăng tải khá nhiều trên các trang thông tin điện tử.
 
KỸ NĂNG “MỀM” TRONG KINH DOANH - CHINH PHỤC ĐỂ THÀNH ĐẠT (15-6-2015)
Hãy thử tưởng tượng cảnh bạn đi đàm phán ký kết một hợp đồng lớn với khách hàng, chưa ngã ngũ thì bạn đã khiến khách hàng đùng đùng nổi giận bỏ về; hay bạn phải thuyết trình giới thiệu ý tưởng một dự án tầm cỡ, vậy mà đứng giữa phòng họp, bạn cứ ấp a ấp úng chẳng thể nói năng mạch lạc, dẫn đến xôi hỏng bỏng không.
 
Những kỹ năng giúp bạn giao tiếp hiệu quả, khéo léo (10-6-2015)
Giao tiếp tốt là điều kiện tất yếu dẫn đến thành công vì vậy cần phải giao tiếp hiệu quả và khéo léo. Dù bạn sử dụng công cụ giao tiếp nào như gặp mặt trực tiếp, qua thư viết, thư điện tử, qua điện thoại, qua trò chuyện trực tuyến, qua tương tác trong các trò chơi game,... mỗi phương thức giao tiếp đều có 2 mặt, tùy vào điều kiện của bạn mà chọn cách giao tiếp phù hợp và hiệu quả.

 

 
4 Thói Quen Của Người Thành Công (1-6-2015)
Vì sao người này thành công hơn người khác? Bí mật của sự thành công đơn giản chỉ là những thói quen và bí quyết thành công mà nhiều người biết nhưng ít người thực hiện. Áp dụng 4 điều dưới đây trong công việc và cuộc sống, đó chính là bí quyết của người thành công.
 
Hãy Kể Tôi Nghe Đôi Điều Về Bạn! (25-5-2015)
98% các cuộc phỏng vấn thường được các Nhà Tuyển Dụng bắt đầu bằng câu "Hãy kể tôi nghe đôi điều về bạn" đây cũng là câu hỏi khiến nhiều ứng viên e ngại nhất vì họ không biết cách trả lời sao cho phù hợp. Thật ra, chỉ cần một sự chuẩn bị tốt cùng chút sáng tạo thì đây sẽ là cơ hội để bạn tạo ấn tượng tốt trong mắt nhà tuyển dụng (NTD).
 
 
Home | About us | Job Seeker | Our Service | Career Guide | News & Event | FAQs & Support | Privacy Statement | Contact Us
Copyright © by careervision.vn. All right reserved.
Designed by www.Asinvn.com