User Login
 Forgot password?
 New member? Register here

Job Search
View All
Jobs in last week
Jobs in last two week
Jobs in last month




Content on this page requires a newer version of Adobe Flash Player.

Get Adobe Flash player



Company Profile
   
Career Vision`s Client - CV20141101
Company profile: Khách hàng của chúng tôi là hoạt động sản xuất và phân phối trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Với lịch sử phát triển gần 50 năm trên thị trường tại Việt Nam.
Company size:
Company address:
Job Detail
Job id: JO20160618
Job title: Trợ lý Giám đốc Kinh Doanh Xuất Khẩu Kiêm Thư Ký Hội Đồng Quản Trị
Job description:

   - Hỗ trợ, thay mặt Giám đốc (GĐ) trong giám sát công việc nội bộ.

   - Tham mưu, trợ giúp GĐ xây dựng chiến lược phát triển, kế hoạch làm việc.
 
   - Trợ giúp GĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc.

   - Kiểm tra các văn bản, chứng từ từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình GĐ phê duyệt.

   - Chuẩn bị tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của GĐ.

   - Kiểm soát, giám sát việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định mang tính định hướng và hướng dẫn thực hiện cho các bộ phận.

   - Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin thông suốt, kịp thời giữa GĐ với các bộ phận và ngược lại.

   - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của GĐ.

  Job Requirement
General: Years of experience: Ít nhất 3 năm
  Minimum career level: Experienced (Non-Manager)
  Minimum education level: Bachelors
  Minimum language: English - Level: Intermediate (Required)
  General request: - Từ 27 - 35 tuổi

- Giọng nói: Dễ nghe, rõ ràng.

- Cao: Từ 1,65m trở lên.

- Ngoại hình:Tươi tắn, rạng rỡ, ưa nhìn, hoạt bát.

- Cư trú: Cư trú tại TP. HCM (có thể thường trú hoặc tạm trú, nhưng cần địa chỉ rõ ràng, và khi có yêu cầu cung cấp hồ sơ là phải có đủ)

- Trình độ: Đại học trở lên

- Ngành: Kinh tế, Quản trị, Ngoại thương...
Kinh nghiệm:

- Nắm vững mảng xuất khẩu, có kiến thức về pháp luật, các văn bản liên quan đến hoạt động XNK.

- Nắm vững các thủ tục hải quan liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hóa bao gồm lập và kiểm tra chứng từ XNK; tra mã hàng, mã thuế, kiểm tra C/O; chuẩn bị hồ sơ chứng từ cần thiết theo kế hoạch mua hàng và bán hàng; liên lạc với nhà cung cấp và khách hàng về chứng từ XNK; quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng.

- Có kinh nghiệm mảng chăm sóc khách hàng, có khả năng xây dựng phương án kinh doanh, soạn thảo, đàm phán hợp đồng với khách hàng. Giao tiếp tốt trên tất cả các kênh Email Marketing, điện thoại, tin nhắn SMS, những cuộc gặp mặt.

- Có kinh nghiệm mảng thư ký HĐQT, biết cách tổ chức sắp xếp công việc hợp lý, khoa học là một ưu thế.

- Tiếng Anh: tốt 4 kỹ năng (tương đương TOEIC 750 trở lên)

- Tin học văn phòng: giỏi

- Giao tiếp: tốt, chủ động, nhạy bén, xử lý tình huống nhanh

  Computer skills: Microsoft Office: Word, Excel...
  Soft skills:

- Tình thần trách nhiệm cao, có khả năng giao tiếp tốt, ân cần, niềm nở với khách hàng.

- Có sức khỏe tốt, năng động, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.

- Chăm chỉ, ham học hỏi.

  Other skills: N/A
  General Information
Job Type: Full-Time Permanent
Location: Đồng Nai
Job category: Export-Import
  Sales
  Customer Services
Job level: Experienced (Non-Manager)
Salary: 15 - 20 triệu VND
Benefit: - Môi trường làm việc thử thách, năng động, chuyên nghiệp.
- Đào tạo phù hợp với yêu cầu công tác.

- Thưởng tết tùy thuộc theo kết quả lợi nhuận của công ty trong năm.

- Chế độ công tác: theo chính sách công ty, nằm ngoài thu nhập trên.

- Đi công tác: cự li bán kính >30km, công ty bố trí xe ô tô; <30km, đi bằng phương tiện cá nhân.

- Công việc ổn định và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Contact: Ly Nguyen (Ms.)
  ly.nt@careervision.vn
  +84 918 193 359

 
 
Home | About us | Job Seeker | Our Service | Career Guide | News & Event | FAQs & Support | Privacy Statement | Contact Us
Copyright © by careervision.vn. All right reserved.
Designed by www.Asinvn.com